Tuesday, September 16, 2008

....MARCH 19,2008!(a very special love)

It was about 2 or 3 nung hapun na un nung naging kami.Matagal tagal na din syang nanligaw.Pero di measurement sakin ang tagal ng panliligaw nya.'Yung effort ta paghihirap nya ang na appreciate ko.
Matagal tagal ko na din syang gusto...yung alam mo un...unexplainable pagka nakikita mo sya,lalo na pagka kaharap mo na xah!May excitement pagaka kausap mo xah..hehehe..kakakilig!Nun ko lang naramdaman ung feelings na un...But I always try to hide it and keep it by myself.Ayaw ko lang!Kasi by that time din,gusto xah ng close friend ko,yung tipong halos ipaalam nya sa buong tao na mahal na mahal nya to.E ayoko kayang makipagsabayan 'tas kaibigan ko pa!Kaya pinag iisipan ko lahat ng bawat ikikilos ko kasi ayaw kong malaman nila na "I'M FALLEN WITH THAT MYSTERIOUS MAN".Iba kasi siya.Iba yung dating niya mula palang nung una.Gust ko lagi siyang makausap at makasama pero nakakahiya kaya!Kaya never akong nag attempt sa kanya.Ewan ko kung bakit kami naging close,parang hinila nalang ako ng pagkakataon para mapalapit sa kanya.
Basta masaya na ako na dumating siya sa buhay ko,na dumating ang kagaya niya sa buhay ko.At ipinapangako ko sa sarili ko na siya na sa habang buhay ko.Wala na akong hahanapin pa sa kanya kasi nsa kanya na lahat.And I FINALLY FOUND SOMEONE".

No comments: